Home » Uncategorized » gia sư lớp 1 tphcm

gia sư lớp 1 tphcm

Blog Stats

  • 1,554 hits

gia sư lớp 1 Ngày nay việc kiếm gia sư để bổ trợ cho những bé học tập đã chưa còn xa lạ gì với nhiều gia đình thường bảo cách khác thì đây trở thành vấn đề khá thông dụng với nhiều lợi ích thiết thực, nhất là với những bé học lớp 1.
Điều đầu tiên về lợi ích mà phụ huynh nhận được chính là có người sẽ hổ trợ cho bé học khi bố mẹ hạn chế thời gian. Mặt khác chỉ với 10 – 15 phút thông qua gia sư phụ huynh sẽ biết ngay tình hình học tập của các bé. Với nhiều gia đình mà bố mẹ hay phải đi sớm về trễ thì có thể nói gia sư chủ đạo là một người thầy, người anh chị thay thế bố mẹ quan tâm, cùng học, cùng chơi với bé.
Thứ hai thông dụng là về chuyên môn, với những bé học lớp 1 thì sẽ học theo những kiến thức đổi mới hiện đại. Nên đôi lúc bố mẹ có kèm bé cũng chưa biết hay sẽ khác với các gì mà trên lớp cô kèm. Vậy nên với những gia sư có chương trình, chuyên môn học nghiệp vụ, nắm rõ các kiến thức học trên lớp của bé sẽ hổ trợ cho bé bám sát được chương trình học của mình & đạt được hiệu quả cao trong những kỳ thi.
Thứ ba là cách thức giảng dạy, quý phụ huynh sẽ được yên tâm do những giáo viên giáo, gia sư là các người hướng dẫn chất lượng, luôn có kỹ năng cho từng bé với những mức tiếp thu khác nhau. Tùy theo năng lực mà những dạy kèm sẽ có một cách thức kèm để bé có khả năng tiếp thu được kiến thức, học nhanh, nhớ nhanh.
Ngoài ra điều quan trọng mà phụ huynh lúc đã có dịp đến với công ty chúng tôi sẽ nhận ra đó chính là sự nhiệt tình, cái tâm trong nghề của tập thể thầy cô giáo, gia sư ở trung tâm. Họ dạy không chỉ trên cơ sở là lương mà còn vì tình yêu trẻ, đạo đức trong nghề.
Vậy nên công ty chúng tôi rất mong có dịp sẽ được hợp tác với quý phụ huynh trong việc giúp đỡ những bé nhà mình học tập tốt hơn.gia su day lop 1


Leave a comment