Home » Uncategorized » gia sư cho lớp 1

gia sư cho lớp 1

Blog Stats

  • 1,554 hits

dạy kèm lớp 1 Ngày nay việc tìm gia sư để giúp cho các bé học tập đã không còn xa lạ gì với nhiều gia đình hay nói cách khác thì đây trở thành vấn đề khá thông dụng với nhiều lợi ích thiết thực, nhất là với những bé học lớp 1.

Điều trước hết về lợi ích mà phụ huynh nhận được chính là có người sẽ giúp cho bé học khi bố mẹ không có thời gian. Mặt khác chỉ với 10 – 15 phút thông qua dạy kèm quý phụ huynh sẽ biết ngay tình hình học tập của những bé. Với nhiều gia đình mà bố mẹ thường xuyên phải đi sớm về trễ thì có thể nói gia sư chính là một người thầy, người anh chị thay thế bố mẹ quan tâm, cùng học, cùng chơi với bé.

Thứ hai thông dụng là về chuyên môn, với các bé học lớp 1 thì sẽ học theo những chương trình thay đổi hiện đại. Nên đôi khi bố mẹ có dạy bé cũng không hiểu hay sẽ khác với những gì mà trên lớp cô giảng dạy. Vậy nên với các dạy kèm có chương trình, chuyên môn học nghiệp vụ, nắm rõ các kiến thức học trên lớp của bé sẽ bổ trợ cho bé sát được chương trình học của bản thân & đạt được hiệu quả cao trong những đợt thi.

Thứ ba là cách thức hướng dẫn, phụ huynh sẽ được an tâm bởi các giáo viên giáo, dạy kèm là những người dạy chất lượng, luôn có phương pháp cho từng bé với những mức tiếp thu khác nhau. Tùy theo năng lực mà các gia sư sẽ có một cách thức giảng dạy để bé có thể tiếp thu được kiến thức, học nhanh, nhớ nhanh.

Ngoài ra điều cân thiết mà phụ huynh khi đã có dịp đến với chúng tôi sẽ nhận ra đó chính là sự nhiệt tình, cái tâm trong nghề của hàng ngũ thầy cô giáo, gia sư ở trung tâm. Họ kèm không chỉ trên cơ sở là lương mà còn vì tình yêu trẻ, đạo đức trong nghề.

Vậy nên chúng tôi rất mong có dịp sẽ được hợp tác với quý phụ huynh học sinh trong việc giúp đỡ các bé nhà mình học tập tốt hơn.gia su lop 1


Leave a comment