Home » Uncategorized » Tuyển giáo viên dạy HSK

Tuyển giáo viên dạy HSK

Blog Stats

  • 1,554 hits

Tại kỳ thi Hán ngữ bạn bắt buộc trài qua 3 yêu cầu chính : bài nghe-hiểu, đọc-hiểu, phần kết cấu ngữ pháp cuối cùng là phần tổng hợp. Chắc hẳn mọi người đều thấy được chuyện hiểu một thứ tiếng khác tiếng Quốc ngữ khi nào cũng có nhiều khó khăn dạy kèm tiếng hoa

Vì vậy để thành thạo tiếng Hán hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào đó bắt buộc mỗi người phải có động lực cùng với kiên nhẫn. Hơn nữa kỳ thi Hán ngữ là bài thi với nội dung rất tổng quát cần người thi phải có phương cách khoa học để có thể liệt kê những thứ học được một kiểu tổng quát nhất.

Hiểu được việc đó tổ chức dạy kèm chúng tôi đã hình thành 1 hàng ngũ dạy kèm luyện thi kỳ thi Hán ngữ với kiến thức chuyên môn vững, có tuổi nghề trong việc luyện thi tiếng Trung cho các kỳ thi trình độ Hán ngữ sẽ có ích cho học sinh vượt qua những trở ngại trong quá trình luyện thi.

Tại nhóm gia sư đều là những giáo viên có trình độ Tiếng Trung vững, thái độ dạy học nhiệt tình, ý thức trách nhiệm cao cùng với phong thái sư phạm chuẩn mực sẽ đêm về kết quả học đạt nhất cho học viên.

Khóa học luyện thi HSK  tại trung tâm chúng tôi sẽ là lựa chọn hiệu quả nhất giúp bạn bồi dưỡng kiến thức và tập luyện những kĩ năng thực hành. Trong thời gian học, những giáo viên của trung tâm sẽ hướng dẫn bạn biết những thủ thuật làm đề thi và các cách thức giải từng câu sao cho tốt cũng như cách trả lời câu trả lời chuẩn xác cho các đề.

Các bạn đang có dự định lấy bằng ở các trường Đại học ở Trung Quốc hoặc muốn được làm việc trong những công ty tập đoàn nhưng còn lo lắng về khả năng tiếng Trung Quốc của mình? Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay với gia sư ôn thi HSK để tới gần hơn với khao khát của bạn. Chúc các bạn luôn luôn thành công trên quãng đường học vấn và công danh
Liên Hệ: 0902456027 – 0866767173 Thầy Sang – Cô Oanh
thao khảo: http://daykemtainang.com/T.aspx?Id=Day-Kem-Tieng-Trung%28Hoa%29-Tieng-Nhat-Tieng-Han-Tieng-Phap-…


Leave a comment